Nếu Sever Picasa báo lỗi File in valid deteled có thể do hết hạn băng thông tạm thời. Các bạn hãy chọn qua sever khác hoặc xem lại vào ngày hôm sau.

Các bạn đang xem phim Cừu Ăn Thịt Người

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Bình luận FacebookGoogle
Thông tin phim
- Tên phim: Cừu Ăn Thịt Người - Black Sheep 2006 (HD)
- Đạo diễn: Jonathan King
- Diễn viên: Oliver Driver, Nathan Meister, Tammy Davis,..
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thể loại: Kinh Dị
- Thời lượng: 84 Phút
- Năm sản xuất: 2006

Bộ phim Cừu Ăn Thịt Người - Black Sheep kể về một đất nước New Zealand xinh đẹp chỉ có khoảng 4 triệu dân, nhưng lại có bầy cừu lớn nhất thế giới với hơn 40 triệu con. Loài cừu vốn sống rất hiền hòa và được nhiều người yêu thích. Thế nhưng một trục trặc trong di truyền đã biến loài cừu lông trắng hiền lành trở thành những con thú ăn thịt khát máu.

Loài người sẽ phải làm gì để đối phó với thảm họa kinh hoàng ấy. Thuở nhỏ, sau khi chứng kiến người anh Angus giết chết chú cừu thân yêu nhất, Henry bỗng nhiên cảm thấy sợ hãi loài cừu hiền lành. Đã 15 năm trôi qua, Henry quyết định quay trở lại nông trại gia đình để bán lại phần tài sản của mình cho anh Angus. Henry hoàn toàn không biết rằng anh trai mình đang bí mật thực hiện chuyển đổi gene cho đàn cừu. Việc chuyển đổi gene cho cừu đã bị hai nhà bảo vệ môi trường phát hiện. Họ tìm cách lẻn vào nông trại để tìm bằng chứng buộc tội Angus. Nào ngờ, một con cừu hung dữ đã lao đến cắn vào tai họ. Máu chảy ướt đẫm gương mặt họ, và mầm bệnh bắt đầu lan truyền từ đây... 





 
Bạn đang xem: Phim Cừu Ăn Thịt Người - Black Sheep, xem full, trọn bộ, trực tuyến, tập cuối, xem nhanh, bản HD, bản đẹp
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/S4MZ0iFcwMwRzL7sUDPsMn__3TGQVcXtJdtmX-Rrd2s|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/m4A8AV6hrin5SfXonD4ut3__3TGQVcXtJdtmX-Rrd2s|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-LbmW3Yt3oeioAtLVycwMn__3TGQVcXtJdtmX-Rrd2s|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/SO2h8D-zbXUOJUr4Et7geX__3TGQVcXtJdtmX-Rrd2s|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/5cIo2oTWxokETXCkFKs9TX__3TGQVcXtJdtmX-Rrd2s|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/hbXRblbvWRU25jYb6FJXJn__3TGQVcXtJdtmX-Rrd2s|Full;http://www.youtube.com/watch?v=h8kXCYERKNA|[/id]Chúc các bạn xem phim Cừu Ăn Thịt Người vui vẻ.
Phim Liên Quan
Đang tải dữ liệu...