Nếu Sever Picasa báo lỗi File in valid deteled có thể do hết hạn băng thông tạm thời. Các bạn hãy chọn qua sever khác hoặc xem lại vào ngày hôm sau.

Các bạn đang xem phim Bá Vương Học Đường II

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Bình luận FacebookGoogle
Thông tin phim
Bộ Phim Bá Vương Học Đường II - Crows Zero II 2008 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Đạo diễn: Takashi Miike
Diễn viên: Shun Oguri, Kyosuke Yabe, Takayuki Yamada, Meisa Kuroki
Thể loại: Hành Động
Sản xuất: Irish Film Board
Quốc gia: Nhật Bản
Thời lượng: 131 phút
Năm phát hành: 2008
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Bá Vương Học Đường II - Crows Zero II 2008 (HD)": được xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản. Học sinh đến trường không phải để học mà kết bè đảng, đánh lộn lẫn nhau để tranh giành quyền lực và tầm ảnh hưởng trong trường. Một ngôi trường mà phần lớn học sinh sau khi tốt nghiệp đều gia nhập các băng đảng xã hội đen.


Genji Takiya, con trai của bố già xã hội đen vừa mới chuyển đến Suzaran với mục tiêu chế ngự trường học để tiếp quản vị trí của bố mình trong tổ chức. Genji nhanh chóng tìm ra kẻ mạnh nhất là Tamao Serizawa, người cũng đang thiết lập sự thống trị của mình trên các lớp của cấp học. Là một kẻ mới đến, Genji không được để tâm do vậy anh tìm kiếm sự giúp đỡ từ một mafia cũng xuất thân từ trường Suzaran, Ken Katagiri và tự xây dựng băng đảng riêng của mình như một cuộc ganh đua với Tamao tới vị trí cai trị cao nhất.

Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ!
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/EpER0nYTrifZdyMl-eC6utMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/55QJzb2Mp6G4_tyTV78FNtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/rh7Mx83B72u4QQQj0PJ1RtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/huN9OXytHDRsMaxyU30ezdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/f-BODS_s0WVywAw7BxLxtdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/77Gn_mJYp11uAAbuouSVkdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/QYETFuO7j2cNYmloV1LyAdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/srhqmF7moByWwte-K3znAtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|9-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ZHqhE_N_6Y3HT6Gjc0RRHtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]
Chúc các bạn xem phim Bá Vương Học Đường II vui vẻ.
Phim Liên Quan
Đang tải dữ liệu...